“คุณภาพผู้เรียนดี มีระบบการบริหาร การสอนเน้นผู้เรียน”
1. ยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามมาตรฐานการศึกษา
2. พัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ตามมาตรฐานการศึกษา
3. สร้างระบบกระบวนการบริหารและการจัดการคุณภาพการศึกษา
4. น้อมนำศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
1. ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
2. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในคุณภาพการศึกษา
3. ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในระดับน่าพอใจ
4. โรงเรียนเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
5. ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามมาตรฐานการศึกษา
6. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจ ในคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
7. ผู้เรียนมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ตามอัตลักษณ์ของโรงเรียน
8. โรงเรียนเป็นต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรม
9. มีระบบการบริหารและการจัดการคุณภาพการศึกษา เป็นที่ยอมรับ
10. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจ ในระบบการบริหารและการจัดการคุณภาพการศึกษา
11. ผู้บริหารมีทักษะการนำระบบบริหารและการจัดการคุณภาพการศึกษาสู่การปฏิบัติ
12. มีระบบการบริหารและการจัดการคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา (WONGIN Model)
13. ผู้เรียนสามารถค้นคว้าและสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง
14. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในกระบวนการจัดการเรียนการสอน
15. ครูจัดกระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
16. น้อมนำศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอน